OutSystems Low-Code Platform

 

เป็นที่ทราบกันว่าในยุคปัจจุบันการใช้งาน Mobile Application หรือการเข้าถึงข้อมูลทาง Online เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ทำให้หลายองค์กรต้องปรับเปลี่ยนวิธีการหรือช่องทางการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

OutSystems จะเปิดประสบการณ์การพัฒนา Application ในรูปแบบ Low-Code Development ที่สามารถพัฒนา Application ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในรูปแบบ Mobile Application และ Web Application สามารถใช้งานได้ทุกอุปกรณ์อย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกธุรกิจในยุคปัจจุบัน ที่ทำให้การพัฒนา Application ระดับ Enterprise เป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการขององค์กร

OutSystems Low-Code Development Platform มีตัวอย่างความสามารถหลัก ดังนี้

  • Unbeatable Speed  สามารถพัฒนา Application ในรูปแบบ Visual Development การออกแบบหน้าจอในลักษณะ Drag & Drop และสามารถ Deploy Application ได้ในรูปแบบ 1-Click Deployment และมีการเก็บ Version Control สามารถ Debug หรือ Rollback ได้ การพัฒนา Mobile Application เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว มีเพียง Source Code เพียงชุดเดียว สามารถทำงานได้ทุก Platform ทั้ง iOS และ Android
  • Integrate with Everything มี Pre-Built Adapter มาพร้อมกับ Platform ทำให้การ Integrate กับ Enterprise Software เช่น SAP, PeopleSoft, Oracle, etc. เป็นเรื่องง่าย
  • Great UX by Default แพลตฟอร์มมาพร้อมกับ Theme ที่เป็นมาตรฐาน และสวยงามทันสมัย การออกแบบต่างๆ สามารถทำได้โดยอิสระไม่มีขีดจำกัดของ Pixel 
 
สนใจ Demo หรือ POC ติดต่อเราได้ที่ contactus@utitech.co.th